Pages

Saturday, December 14, 2013

Khi Đỉnh Cao Trí Tuệ của Loài Đười Ươi Cầm Quyền Cai Trị Đất Nước


Lũ đười ươi nửa người nửa ngợm, phát sinh từ hang Pắc-pó (Bắc Việt), chúng mon men dọc theo dãy Trường sơn vào Nam, gây biết bao nhiêu kinh hoàng cho người Việt trong suốt thời gian chiến tranh.

Cơ hội "chó táp phải ruồi", lũ đười ươi tiến vào thành phố cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam; chúng không ngần ngại cưỡng từ đoạt lý, gọi hành động ăn cướp của chúng, là "giải phóng miền Nam Việt Nam".  Lũ đười ươi chễm chệt trên ngai, điều khiển hoàn toàn dải đất gấm vóc cong cong như chữ S, kể từ ngày 30 tháng 4, 1975.




pic name pic name pic name pic name
Bộ đội Cộng Sản
trong một phòng khánh tiết
tại Dinh Độc Lập vào buổi trưa 30/4/1975.
Ánh mắt trầm trồ đầy vẻ thích thú
của các cán bộ Cộng Sản Bắc Việt
trước một gian hàng chợ trời
tại miền Nam VNCH.
Một bộ đội Cộng Sản
với thùng hàng hóa miền Nam trên lưng
và một búp bê bằng nhựa trong tay
trên rẻo đường trở về quê.
Bộ đội Cộng Sản
giải phóng Sài-gòn

Có rất nhiều tài liệu, hình ảnh phơi bày mặt trái của chế độ "đỉnh cao trí tuệ của loài... đười ươi" mang tên Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (CHXHCN VN) nên người dân đã châm biếm nhái thành, Cáo Hồ Xếp Hàng Cả Ngày hoặc là VN Xuống Hàng Chó Ngựa (VN XHCN)! Không những thế người dân miền Nam vô cùng kinh hoàng với thủ đoạn ăn cướp của đoàn quân bộ đội cụ hồ với châm ngôn "cái kim sợi chỉ bộ đội không đụng đến của nhân dân", bởi thế, dân miền Nam mới thương tặng cho danh hiệu "5 Vê" cho bộ đội cụ hồ. "5 Vê" có nghĩa là Vào Vội Vơ Vét Về. Cho đến mãi mãi sau này, danh hiệu "5 Vê", là sự thật không thể chối cãi.

Một chặng đường thời gian gần 39 năm, đất nước Việt Nam do "đỉnh cao trí tuệ của loài đười ươi" lèo lái, con thuyền VN đang lao xuống vực thẳm với tốc độ ngày một nhanh. Chỉ có hạng ngu dân mới ca tụng sự phát triển của nền kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa; đó chẳng qua là lớp sơn tô bóng bề ngoài, hoặc có thể nói thẳng rằng, nền kinh tế phồn vinh giả tảo, xây nhà trên cát mà thôi!.

Đây, để đánh giá IQ của những đười ươi "đỉnh cao trí tuệ" đang lãnh đạo đất nước, chúng ta hãy duyệt sơ qua những phát biểu trước công luận của các đười ươi đầu đàn như sau:



- Ông Nguyễn Minh Triết chủ tịch nhà nước XHCN VN đã phát biểu tại Cuba, ngày 3/10/2009:
"Có người ví von Việt Nam - Cuba như là trời đất sinh ra, một anh ở phía đông, một anh ở phía tây; chúng ta thay nhau canh giữ hoà bình cho thế giới: Cuba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cuba nghỉ "

-Ông chủ tịch QH XHCN VN, Nguyễn Sinh Hùng đã nhanh chóng nổi tiếng sau khi có một vài phát ngôn rất độc đáo trong một phiên họp Ủy Ban Thường vụ QH:
“Nếu không tham nhũng thì quan chức lấy tiền đâu đi nhậu, đi chơi này đi chơi kia, chức vụ này chức vụ kia, không tham nhũng lấy đâu tiền mà chạy”.

- Ông thủ tướng chính phủ XHCN VN, Nguyễn Tấn Dũng đã có nhiều phát biểu nổi tiếng hơn nữa, ngụ ý những điều ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tựu trung mấy điểm: quyết chống tham nhũng, không khiển trách cấp dưới, nhận trách nhiệm nhưng không làm sai và quyết không từ chức ...
* "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay”. (Lễ nhậm chức Thủ Tướng).
* "Tôi nhớ đồng chí Phạm Văn Đồng - có lẽ làm thủ tướng lâu nhất - có lần nói chưa xử lý kỷ luật một đồng chí nào. Hơn ba năm nay tôi làm thủ tướng cũng chưa xử lý kỷ luật một đồng chí nào, chắc là cũng phải học theo đồng chí Phạm Văn Đồng." 
* "Là người đứng đầu, tôi xin nhận trách nhiệm về Vinashin!".
* "Tôi nhận trách nhiệm chính trị với tư cách người đứng đầu Chính phủ, chứ tôi cũng không ra quyết định nào sai." (Trả lời về trách nhiệm với vụ Vinashin). 
và còn rất nhiều những câu "ranh ngôn" các ông bà cán bộ lãnh đạo cao cấp khác đã được lưu chép lại, để hậu thế làm ... chuyện cười tiếu lâm về cái gọi là "đỉnh cao trí tuệ" của loài ... đười ươi không hơn không kém.

Tuy nhiên suy đi ngẫm lại, là người Việt Nam ai không chút lòng đau cho 
đất nước đang trong thời vận mạt! Cái đớn đau tủi nhục lớn nhất, đó là, 80 triệu dân lành cứ phải khom lưng cúi đầu, cắn răng chấp nhận, để cho hơn 3 triệu đảng viên đảng csvn cưỡi cổ, vắt mồ hôi, hút máu và làm ngơ trước mối họa mất dần lãnh thổ và nhân phẩm bị rẻ khinh.


Phú Yên








No comments:

Post a Comment