Pages

Monday, December 30, 2013

Tiệc Họp Mặt 2013
"Fall 2013 Dining Out"



Mỗi năm vào độ cuối thu, đơn vị 045 thuộc chương trình đào tạo sĩ quan cho Không Quân Hoa Kỳ tại trường Đại Học San Jose State (SJSU)- còn được gọi là "Detachment 045 AF ROTC" - thường tổ chức buổi tiệc họp mặt "Dining Out" dành cho tất cả các sĩ quan, sinh viên SQ cùng thân nhân, bạn hữu nhằm mục đích để vinh danh những sinh viên đạt được thành tích xuất sắc về học tập và chỉ huy.


Năm nay "Dining Out" được tổ chức sau ngày Lễ Thanksgiving, là ngày 5/12/2013 bắt đầu từ 6 giờ chiều và kết thúc lúc 10 giờ 30 phút tối.



Đây là lần thứ 3 chúng tôi tham dự buổi tiệc "Dining Out" của cháu Trần Mai-Chi Monica, con gái của chúng tôi. Địa điểm và nội dung của buổi tiệc "Dining Out" không có gì thay đổi nhưng về hình thức xếp đặt của buổi tiệc có phần khác biệt vì mỗi năm các sinh viên đàn anh, đàn chị (năm thứ tư) của đơn vị 045 AF ROTC tốt nghiệp ra trường, bàn giao lại cho các sinh viên đàn em (năm thứ ba) tự lãnh đạo, chỉ huy trong suốt chương trình học năm kế tiếp.



Năm nay cháu Monica là sinh viên sĩ quan năm thứ 3. Cháu Monica chỉ còn học thêm một năm nữa để hoàn tất văn bằng Cử nhân (major Chem. & minor Aerospace Study)và trở thành một tân sĩ quan Không Quân Hoa Kỳ. Đêm nay một bất ngờ đến với chúng tôi, là tên cháu Trần Mai-Chi Monica được xướng danh, đảm nhiệm chức vụ Sinh Viên Chỉ Huy Trưởng Đơn vị 045 (gồm 80 sinh viên các cấp). Sự bổ nhiệm này chứng tỏ khả năng lãnh đạo chỉ huy và thành tích học tập của cháu Monica đã được các cấp chỉ huy tín nhiệm và đánh giá vượt trội hơn các sinh viên đồng khoá. Cháu Monica nhớ lại, năm 2009 đơn vị 045 AF ROTC đã có một nữ sinh viên sĩ quan được đề cử vào chức vụ này và đến 2014 Trần Mai-Chi Monica là Wing Commander. Đó là niềm vui, niềm hãnh diện của cháu Monica và gia đình.


"Dining Out" Program Monica và bạn đồng khoá Phòng khánh tiết
pic name pic name pic name



Monica và bạn đồng khoá Chia xẻ ...
pic name pic name



"Cựu và Tân" Tống Cựu Nghinh Tân
pic name pic name


Bố Mẹ và Monica
pic name

No comments:

Post a Comment